Không Ngoa!
Kiến thức thú vị
Có những người chị thực sự tâm lý, thực sự nhân ái, tấm lòng thật cao thượng, trái tim có dung lượng lớn đến thế.
Chuyện là các chị gắn bó với Quán từ những ngày đầu xuyên suốt đến nay. Chị, gđ, người thân, bạn bè của Chị dùng nước ép của Quán hàng ngày với số lượng mà nhiều quán mơ ước. 
Quán rất rất biết ơn điều đó, nhiều lần tìm lý do thật hợp lý để tặng chị 1 ngày dùng nước nhưng chị kiên quyết không nhận, hôm nay cũng thế.
Cầm tay các em, chân thành chị nói: chị biết các em chẳng lời lãi bao nhiêu, bỏ ra nhiều công sức từ chăm trồng đến chế biến, chị chứng kiến từng công đoạn, chị hiểu. 
Chị nghĩ là có sản phẩm thật sự tốt để chị và những người thân xung quanh được dùng hàng ngày là chị đã rất cám ơn rồi. 
Xem da dẻ Chị này. Tươi tắn, căng bóng hồng hào, đặc biệt là hệ tiêu hóa và sức đề kháng tốt lên rõ rệt. Cơ thể gọn gàng, tinh thần thoải mái. Chồng chị con chị nhìn thấy những thay đổi tích cực đó đã tự nguyện xin được uống, bạn bè đồng nghiệp chị cũng uống theo. Mỗi ngày thức dậy là 1 ngày vuiiiiiii!
Nên, chị NHẬN tấm lòng của các em. Còn nước thì hãy để CHO chị được gửi phần xứng đáng cho công sức của các em.
Thực sự quá xúc động ạ. Các chị là những người giúp đỡ, cho đi trong thầm lặng, không muốn Quán đưa tên và tin nhắn lên. Sự chia sẻ lan tỏa giá trị tốt đẹp của các chị để nhiều người bảo vệ/cải thiện được chất lượng sức khỏe là phúc phần mà Quán được nhận.
Quán xin phép bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đến các Chị ạ. 
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và ngoài trời

Đăng nhập to leave a comment
Nước ép nên chậm ?
Kiến thức thú vị