Câu chuyện thành công!
Động lực để phấn đấu
BIẾN RÀO CẢN THÀNH ĐỘNG LỰC
Chị, một phụ nữ tận tụy, hết lòng vì chồng con, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn thực phẩm.
Moon là cô giáo, là khách ruột của Rau Orifarm và nước ép QUÁN MÌNH.
Cuộc gặp ríu rít sau những tháng dài giãn cách...
Ngày bé đầu 2T đi nhà trẻ, bé hay bệnh vặt, diễn tiến ngày càng nặng, đến mức bác sỹ yêu cầu cắt amidan, Moon hồi tưởng.
Mất ăn mất ngủ, đấu tranh sâu xé nội tâm, bao hôm khóc thầm. Mẹ sinh em khỏe mạnh, sao ra thế này? công danh sự nghiệp có ý nghĩa gì? Nói đến đây, bao cảm xúc ùa về, đôi mắt ươn ướt, nhưng đó là ánh cười hạnh phúc.
Moon nghỉ việc, tự chăm sóc ăn uống của con vô cùng cẩn trọng, dạy dỗ con theo cách riêng của mẹ. Thời điểm đó Chị gặp rất rất nhiều rào cản: gđ nội ngoại hai bên ko đồng tình, muốn con đến trường như đám đông ngoài kia, niềm tin con phải đến trường, phải chơi với bạn ở lớp mới tốt, ốm đau có bác sỹ. Hai tấm bằng đại học lại thu mình ở xó nhà, thật phí tiền bạc bố mẹ cho cô ăn học...
Mình cô 1 chiến tuyến.
Cả thế giới thu nhỏ lại bằng 1 thiên thần 2 tuổi. Cậu chàng là nguồn động viên, là động lực để Mẹ kiên định mạnh mẽ. Mẹ tự làm bác sỹ cho con, mẹ làm cô giáo của con.
Chị tìm tòi nghiên cứu thay đổi lối sống, thay đổi thực phẩm. Chị tìm được rau hữu cơ Orifarm như là phao cứu sinh. Sau này QUÁN MÌNH mở ra chị cũng tìm đến nước ép AutoNGON. Có time chị sẽ tự tay ép nước cho cả nhà dùng.
Chị kiên trì với niềm tin của mình, 1 time sau cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh, thông minh vượt trội so với các bạn cùng tuổi về tư duy, năng lực học tập.
Cậu rất tình cảm, tự giác học. Đứng đầu trong tổng số 16 lớp 1, là 1 Lớp trưởng mạnh dạn tự tin. Thi giải toán tiếng anh đạt giải cấp Tp. Tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2, như là hơi thở của cậu, cậu phát âm hay lắm luôn. Cậu còn là thầy giáo tiếng Đức của Mẹ, còn dạy ngoại ngữ cho anh em trong nhà nhé. Cờ vua cũng là sở trường của cậu, đạt thành tích cấp Tỉnh. Được ngắm cậu ôm ghi ta, đàn hát thì tuyệt lắm, rất phiêu...
Kết quả là chân lý, GĐ Chị bây giờ tự hào về mẹ con chị. Những giọt nước mắt của hạnh phúc, chị đã bước qua không ít những khó khăn, những trả giá. Đối diện, biến chúng thành những nụ cười. Thành quả hôm nay xứng đáng với những gì Nàng đã dày công xây đắp.
Ngoài kia không ít các cửa hàng bán thực phẩm, có nhiều lựa chọn cho chị em nội trợ. Moon thì chọn chúng mình, đi cùng chúng mình từ những ngày đầu đến nay.
Cám ơn Chị đã giới thiệu Rau hữu cơ, nước ép hữu cơ đến những người thân yêu.
P.S: Câu chuyện của Chị rất dài, rất nhiều cảm xúc. Quán chỉ chia sẻ vắn tắt thui. Chị em nào muốn giao lưu chia sẻ, Quán sẽ kết nối với Moon nhé ạ.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Đăng nhập to leave a comment
Không Ngoa!
Kiến thức thú vị